Đội tuyển Vovinam quốc gia tham quan Bảo tàng tỉnh

Kết thúc chuyến dã ngoại, tập huấn chuyên môn tại Thanh Hóa trước khi lên đường làm nhiệm vụ tại Seagame 32, sáng ngày 2/4/2023 đội tuyển Vovinam quốc gia đã có buổi tham quan Bảo tàng tỉnh.

Sáng ngày 2/4/2023, sau khi kết thúc chuyến dã ngoại, tập huấn chuyên môn tại Thanh Hóa, đội tuyển Vovinam quốc gia đã có buổi tham quan tại Bảo tàng tỉnh. Đây là lần đầu tiên các vận động viên đến với Bảo tàng Thanh Hóa, được tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật, Bảo vật quốc gia vô cùng quý giá, được nghe giới thiệu về truyền thống lịch sử văn hóa của vùng đất, con người xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”.
Mặc dù thời gian không dài nhưng buổi tham quan đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp đối với mỗi vận động viên. Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Tấn Thịnh thay mặt đội tuyển chia sẻ: “Đội tuyển Vovinam quốc gia xin cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, mến khách của Bảo tàng Thanh Hóa. Đây là dịp để các em có cơ hội tiếp cận và hiểu biết thêm rất nhiều về truyền thống, lịch sử, văn hóa của tỉnh Thanh Hóa”.
Đáp lại tình cảm của đoàn, bà Dương Thị Mỹ Dung - TP. Trưng bày tuyên truyền chúc đội tuyển Vovinam quốc gia gặt hái được nhiều thành công tại kỳ Seagame 32 sắp tới tại Camphuchia, mang vinh quang về cho tổ quốc.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH
 ĐỘI TUYỂN VOVINAM QUỐC GIA TẠI BẢO TÀNG
(Phòng Trưng bày – Tuyên truyền)