Chi bộ Bảo tàng tỉnh tổ chức Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 06/7/2022 tại Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Dự Hội nghị 14/14 đảng viên Chi bộ Bảo tàng tỉnh có mặt đầy đủ. Hội nghị đã nghe Báo cáo Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 do đồng chí Lê Thùy Dung – Phó Bí thư chi bộ trình bày. Sáu tháng đầu năm 2022, Chi bộ Bảo tàng tỉnh đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ với những thuận lợi và khó khăn nhất định. Song, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo sở VHTTDL, sự đoàn kết, nhất trí của các đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị. Chi bộ đã chủ động khắc phục khó khăn, phát huy sức mạnh tập thể, triển khai kịp thời các giải pháp góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành giao.

Hội nghị đã có các ý kiến thảo luận của các đảng viên góp ý cho bản báo cáo. Nhìn chung, các ý kiến đều đánh giá cao kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nửa đầu năm 2022. Đồng thời cũng đặc biệt nhấn mạnh vào phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong 6 tháng cuối năm, Chi bộ cần tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm và tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, góp phần xây dựng cơ quan ổn định, đoàn kết, giữ vững các danh hiệu thi đua đã đạt được.

Với những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, Chi bộ Bảo tàng tỉnh cần tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, tăng cường sự đoàn kết thống nhất từ lãnh đạo đơn vị đến các tổ chức đoàn thể, cá nhân cán bộ, viên chức, người lao động để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xây dựng đảng 6 tháng cuối năm 2022, tạo tiền đề quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chung của ngành Văn hóa, thể thao và du lịch.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Đ/c Trịnh Đình Dương – Bí thư Chi bộ thông qua chương trình Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm
và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Đ/c Lê Thùy Dung – Phó Bí thư Chi bộ trình bày Báo cáo Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm
và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022
Các đảng viên trong Chi bộ tiến hành thảo luận
(B.B.T)