Chi đoàn Bảo tàng tỉnh tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng quỹ hoạt động Đoàn thanh niên”

Thực hiện Kế hoạch số 05-KH/ĐTN ngày 01/3/2022 về Tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022). Chi đoàn thanh niên Bảo tàng tỉnh đã tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng quỹ hoạt động Đoàn thanh niên”.

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên sôi nổi đưa ra ý kiến và cùng nhau tập trung thảo luận các ý tưởng có tính khả thi cao. Vừa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên, vừa góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Một trong những cách làm nhận được sự thống nhất cao là đảm nhận các phần việc thanh niên để gây dựng quỹ như: trồng và chăm sóc vườn cây thanh niên; nhận vệ sinh các khu vực xung quanh cơ quan tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp; đồng thời xây dựng một số sáng kiến khác dự kiến thực hiện trong tương lai nhằm gây thêm quỹ cho thanh niên.

Câu chuyện xây dựng quỹ của Chi đoàn sẽ không khó nếu đội ngũ cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo và có sự chung tay góp sức của đoàn viên, thanh niên. Tùy vào tình hình thực tế của đơn vị để có cách triển khai phù hợp, hiệu quả. Để tiếp tục duy trì và phát triển, Chi đoàn cần khuyến khích, động viên đoàn viên, thanh niên nêu cao tinh thần xung kích, không ngại khó khăn, tổ chức nhiều hoạt động để phong trào luôn phát triển. 

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề:
(Chi đoàn Thanh niên)