Đoàn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc tết Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa

Sáng ngày 26/01/2022, đoàn lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Bá Tường - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc tết cán bộ, viên chức, lao động Bảo tàng tỉnh.

Đón tiếp đoàn công tác có Giám đốc và lãnh đạo trưởng, phó các phòng trong đơn vị. Đồng chí Trịnh Đình Dương - Giám đốc Bảo tàng tỉnh đã báo cáo khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trong năm vừa qua và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch Covid-19 nhưng các hoạt động của Bảo tàng vẫn được tiến hành phù hợp đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh và đạt được kết quả khá toàn diện trên tất cả các mặt, nhiều nhiệm vụ vượt từ 5-10% kế hoạch.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Bá Tường ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, viên chức, người lao động Bảo tàng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của ngành Văn hóa và của tỉnh; đồng chí mong muốn Bảo tàng cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để Bảo tàng trở thành điểm đến hấp dẫn của tỉnh Thanh Hóa. Cuối cùng, đồng chí tặng quà, chúc toàn thể cán bộ, viên chức lao động trong đơn vị năm mới sức khỏe, hạnh phúc và chúc sự nghiệp Bảo tàng ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi đến thăm:

B.B.T