Chi đoàn Bảo tàng tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2020 định hướng công tác năm 2021

Sáng ngày 17/12/2020 tại Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa, chi đoàn thanh niên Bảo tàng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2020, định hướng công tác năm 2021.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trịnh Đình Dương – Bí thư chi bộ, Giám đốc Bảo tàng tỉnh, các đồng chí lãnh đạo trưởng, phó các phòng ban và toàn thể đoàn viên trong chi đoàn.

Tại hội nghị Chi đoàn đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2020, định hướng công tác năm 2021. Năm 2020, được sự quan tâm và chỉ đạo của Chi ủy, chi bộ, các đoàn thể. Công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên đã đạt được những kết quả nhất định, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan như: đẩy mạnh trong công tác trưng bày, tuyên truyền phục vụ khách đến nghiên cứu, tham quan và học tập tại Bảo tàng, làm tốt công tác Kiểm kê  - Bảo quản và sưu tầm hiện vật tại Bảo tàng. Trong công tác đoàn thể chi đoàn tích cực tham gia chiến dịch tình nguyện như: Tham gia chương trình thiện nguyện “Chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona gâyra”. Tổ chức các hoạt động tháng Thanh niên năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ đoàn khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, tích cực tham gia đóng góp đầy đủ các quỹ nhân đạo, từ thiện như: Xây dựng công viên tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh tại đê sông Mã, phường Nam Ngạn, ủng hộ đoàn viên Trung tâm Huấn luyện và thể dục thể thao tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt…

Hội nghị thống nhất cao với nội dung trong báo cáo, đồng thời đưa ra một số phương hướng cho công tác Đoàn thanh niên trong năm 2021.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu và chỉ đạo của Bí thư Chi bộ, thủ trưởng, lãnh đạo các phòng ban của đơn vị, đánh giá cao những đóng góp của Chi đoàn trong năm vừa qua, định hướng một số nhiệm vụ, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2021.  Đề nghị Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế,  tồn tại đã nêu ra từ đó xây dựng Chi đoàn Thanh niên đoàn kết và phát triển.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Đồng chí Bí thư Chi bộ đánh giá, định hướng cho Chi đoàn trong công tác chuyên môn và hoạt động của thanh niên
Đồng chí Phó Bí thư Chi đoàn đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2020,
định hướng nhiệm vụ năm 2021
Các đồng chí Lãnh đạo các phòng ban đánh giá, nhận xét, góp ý cho Chi đoàn
Đoàn viên đóng góp ý kiến cho Báo cáo của Ban chấp hành Chi đoàn
Hoàng Thu Hiền
(Phòng Kiểm kê – Bảo quản)