Đoàn viên thanh niên Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2019

Sáng ngày 21/7/2019, tại Trung tâm hội nghị 25B, số 133 đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa, đoàn viên thanh niên chi đoàn Bảo tàng tỉnh đã nhiệt tình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 7.

Chi đoàn thanh niên Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Thanh” với tinh thần trách nhiệm cao với 100% đoàn viên chi đoàn đã đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có 8/10 đoàn viên đủ điều kiện hiến máu. Đồng thời, chi đoàn còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Cấp ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ đơn vị. Đây là một hoạt động có tính nhân văn sâu sắc, góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cộng đồng” trong thanh niên.

Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên của Chi đoàn Bảo tàng tỉnh. Bằng những nghĩa cử cao đẹp, những hoạt động thiết thực, các đoàn viên thanh niên đã và đang khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với các hoạt động cộng đồng và góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc.

Một số hình ảnh trong ngày hội hiến máu, ngày 21/7/2019:
Hoàng Mai Hương