Trưng bày hình ảnh tư liệu Chủ tích Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 70 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước

Tối ngày 8/6/2018, tại Trung tâm Triển lãm, Hội chợ và Quảng cáo, Đài PTTH Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị: Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày triển lãm nhân kỷ niệm 70 năm “Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước và Thanh Hóa thực hiện các phong trào thi đua yêu nước làm theo lời Bác”.

Tới dự lễ khai mạc có Lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng, Ban Tuyên giáo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, các ban ngành trong tỉnh cùng đông đảo nhân dân, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Tham gia phối hợp trưng bày, Bảo tàng tỉnh lựa chọn, giới thiệu tới đông đảo công chúng gần 100 tài liệu, hiện vật. Trong đó, tập trung nhấn mạnh vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc khởi xướng, ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, tổ chức, lãnh đạo toàn dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước; Giới thiệu những thành tích đạt được của quân và dân Thanh Hóa qua các phong trào thi đua trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và trong thời kỳ đổi mới. Qua những tài liệu, hiện vật tiêu biểu nhằm tái hiện không khí thi đua sôi nổi của các tầng lớp nhân dân Thanh Hóa trong suốt 70 năm qua.

Thông qua trưng bày triển lãm, công chúng sẽ cảm nhận sâu sắc hơn sức mạnh của các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực mạnh mẽ để mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong tỉnh không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong từng thời kỳ cách mạng, góp phần đưa Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh khá của cả nước.

Trưng bày diễn ra từ ngày 8/6 đến hết ngày 13/6/2018.

Một số hình ảnh trưng bày:

Các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày triển lãm
“Chủ tịch Hồ Chí Minh với phong trào thi đua yêu nước và Thanh Hóa thực hiện các phong trào thi đua yêu nước làm theo lời Bác”.
Khách tham quan trưng bày

 Phòng Trưng bày - tuyêntruyền