Chi đoàn thanh niên Bảo tàng tỉnh tổ chức chương trình “Tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017)”

Hưởng ứng tháng thanh niên năm 2017, Chi đoàn thanh niên Bảo tàng tỉnh đã tổ chức chương trình“Tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017)” nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang trong 86 năm trưởng thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong quá trình bảo vệ và xây dựng đất nước.

Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí Hồ Tuấn Minh - Phó Giám đốc phụ trách Bảo tàng tỉnh; đồng chí Vũ Thị Hằng - Phó Bí thư phụ trách Chi bộ; đồng chí Lê Quang Tiên - Chủ tịch Công doàn, cùng toàn thể các đoàn viên trong Chi đoàn. 

Mở đầu buổi toạ đàm là chương trình văn nghệ chào mừng do các đoàn viên Chi đoàn thể hiện. Tiếp đó các đoàn viên thanh niên đã được ôn lại lịch sử thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017). Trong buổi toạ đàm, các đại biểu đã phát biểu, đánh giá tốt những kết quả đóng góp của tập thể chi đoàn và cá nhân các đồng chí đoàn viên trong công tác đã luôn phấn đấu tốt vai trò thanh niên gương mẫu trong nghiên cứu khoa học, chuyên môn và các lĩnh vực công tác khác.

Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí đầm ấm, sôi nổi, đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo và các đoàn viên thanh niên được trao đổi tâm tư nguyện vọng, lớp trẻ Bảo tàng tỉnh luôn mong muốn được phấn đấu và trưởng thành, có điều kiện để cống hiến nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị. Từ đó tạo động lực tốt trong quá trình học tập nâng cao trình độ chuyên môn , góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch Nhà nước giao.

Một số hình ảnh trong buổi toạ đàm:

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng tập thể Chi đoàn
Đồng chí Phạm Thị Mùi thông qua chương trình tọa đàm nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM
Đồng chí Ngô Bảo Ngân cùng các đồng chí đoàn viên chi đoàn ôn lại lịch sử ngày thành lập đoàn TNCS HCM

Phương Thảo (Phòng KK-BQ)